Tuesday, May 17, 2016

ALAY KO AY PAGPUPURI

ALAY KO AY PAGPUPURI

Intro A- B – G#m – C#m-F#m,
G#m,A-B- E – B

E                                   G#m
Kahit na ako’y may problema
        F#m                      B
Hindi ako mangangaba
E                                   G#m
Ang Panginoon ang kasama
        F#m                   B
Magtitiwala sa kanya
      A                           B
Sa kabutihan niya ako’y aasa
G#m                       C#m
Sa pag-ibig niya akoy payapa
      F#m                F#                 B
Sa biyaya niya ako’y pinagpala

repeat stanza except last line

F#m          G#m A              B      E – Bm, E7             
Sa biyaya niya ako’y pinagpala

koro

A                  B
Alay ko ay pagpupuri
G#m                     C#m
Pagsamba at pasasalamat
     F#m                   B                  Bm – E7
Sa iyo aming Panginoong Jesus
  A                                  B
Ikaw ang ang aking kalakasan
G#m                     C#m
Pangalan mo’y aking tanggulan
      F#m       G#m  A           B        E
Sa Pangako mo ako’y mananangan


No comments:

Post a Comment