Tuesday, May 17, 2016

SUSUNOD AKO SA NAIS MO

SUSUNOD AKO SA NAIS MO


Intro – G –Am – Bm – C – D

G                                                      Em
Ang katulad ko di marapat sa iyo

                C                                 Am               D
Nagkasala at lumayo sumuway sa nais mo

G                                           Em
Pangungusap mo di pansin ng puso ko

                C               D
Landas ko ay naligaw


same chords


Ngunit ng ako ay tawagin mo

Namulat sa iyong salita sa iyo’y nagtiwala

Ngayon ang nais ko sumunod sa iyo

Magbagong buhay sa iyo’y di nawawalay



koda

Em                           Ebaug  G/D      A/Db
Ang pagkukulang ko aking itutuwid

        C                     Am              D
Bigyang muli ng pagkakataon


koro


G                       Bm               C                  D     
Ang pag-ibig mo Ama ay aking nadama

G                    Bm                  C                    D
Ako ay pinatawad mo sa nagawang sala

Em                         Ebaug  G/D         A/Db
Kaya ang buhay ko ay alay ko sa iyo

Am    Bm C          D        G
Susunod ako sa nais mo

tulay

D#           Bb                 Cm               G# - Bb
Salamat oh Jesus sa katubusan mo

D#                Bb                      C           D
Buhay ay inalay mo ng lubos


ulitin koro


No comments:

Post a Comment