Wednesday, May 25, 2016

DI NA HAHAYAAN

Di na hahayaan

Intro—A—F#m—D—E

            A
Buhay ko
                           F#m
Ay para lang sa iyo o Diyos
             D
Ngunit mayroong sandali
                     E
Ako’y nagkakamali

II
           A
Kay hirap
                            F#m
Nang walang kapayapaan
            D
Sa iyo lang natagpuan
                  E
Ang kaligayahan

Koro
C#m                    D
Di ko na pa hahayaan
       C#m                 D
Na ako sa iyo ay lumisan
               Bm
Ang hangarin ko ngayon
                            E
Mahalin kang lubusan

III
           A
Akala ko
                             F#m
Sapat ang bagay sa mundo
          D
Ito’y walang kabuluhan
                                E
Kung Diyos di paglilingkuran



No comments:

Post a Comment