Monday, May 16, 2016

ALAY KO’Y PAGSAMBA

ALAY KO’Y PAGSAMBA

Intro - G -Em - C - D
         G
Ang buhay ko
                       Em
Ito ay para lang sa iyo
                               C
IKaw ang pupurihin ko
                                 D
Aawitan ko at sasambahin

II ( same chords )
Ang nais ko
Maghari ka sa puso ko
Tanging ikaw ang aking Diyos
Aking hari at Panginoon

Koro
         Bm                                                Em
Alay ko’y pagsamba O Diyos purihin ka
            Am                                    D
Ang lahat ng gawa mo’y Kahanga hanga
           Bm                                         Em          
Sa bawat sandali O Diyos ay nariyan ka
                 Am                           D                                  G
Kung kami ay tatawag tulong mo’y matatamo


No comments:

Post a Comment